Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Yamaha Việt Nam tuyên bố không chịu trách nhiệm với những xe Yamaha NVX tự ý thay giảm xóc sau

Trong thông báo mới nhất của mình về trường hợp Yamaha NVX bị cong giảm xóc sau, Yamaha Việt Nam tuyên bố mẫu xe tay ga này không gặp vấn đề về an toàn và sẽ không chịu trách nhiệm với các xe NVX đã thay thế giảm xóc sau không chính hãng khi xảy ra sự cố.

Chính vì lẽ đó, trong thông báo mới nhất của Yamaha Việt Nam vào ngày 22/3/2017, hãng cũng cho biết sẽ không chịu trách nhiệm với các trường hợp xe Yamaha NVX đã thay thế giảm xóc sau không chính hãng trong trường hợp xảy ra các sự cố ngoài ý muốn do xe đã bị thay đổi kết cấu sản xuất. 

Yamaha Việt Nam tuyên bố không chịu trách nhiệm với những xe Yamaha NVX tự ý thay giảm xóc sau - Ảnh 1.
Giảm xóc sau của Yamaha NVX bị tố gặp hiện tượng cong khi vận hành.

Bên cạnh đó, Yamaha Việt Nam vẫn cho biết hãng đã có nhiều thử nghiệm với giảm xóc sau và không chỉ NVX mà cả những mẫu xe máy khác cũng có thị gặp hiện tượng "cong" hoặc "phát ra tiếng" trong quá trình vận hành và đây là cách vận hành bình thường. Tuy nhiên hãng cũng cho biết Yamaha NVX có thiết kế giảm xóc sau hở ra ngoài nên dễ nhận ra hiện tượng cong lò xo hơn các loại xe khác. Và Yamaha Việt Nam khẳng định đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường, không ảnh hưởng đến tính an toàn và khả năng vận hành của sản phẩm.

Phản hồi bằng văn bản của Yamaha Việt Nam về trường hợp xe bị cong giảm xóc.

 

Đối với hiện tượng giảm xóc sau phát ra tiếng kêu khi đi qua chỗ xóc như người tiêu dùng phản ánh, Yamaha Việt Nam sẽ tiếp tục tìm hiểu và cải tiến. Tuy nhiên hiện tượng này cũng không ảnh hưởng tới an toàn khi vận hành Yamaha NVX.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về vụ việc!

Theo Hiển Xăm (Trí Thức Trẻ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mazda CX

  Mẫu SUV cỡ lớn của Mazda bị bắt gặp trên xe chuyên chở tại TP.HCM, dường như đang trong quá trình chuẩn bị bán chính thức. CX-9 thế hệ mới...